Đôi giày “mác nội” tiếp tục khuấy đảo thế hệ 9X, 10X
Đến thời điểm hiện tại, Bita’s vẫn kiêu hãnh là một hãng giày dép gắn “mác nội” đem đến niềm tự hào cho biết bao Millennials Việt.
Xứng danh giày Việt: Bền "1 cây", đẹp lại còn chất
Từ lâu, Bita's đã trở thành một biểu tượng thời trang trong lòng người Việt. Bất kỳ ông bố, bà mẹ nào khi được hỏi đến đều sẽ nhớ và kể vanh vách về cái cảm giác lâng lâng, "sang chảnh" khi sở hữu một đôi giày dép Bita's vào khoảng 20 – 30 năm trước. Từ đó đến nay, trước bao nhiêu cơn bão giày dép ngoại đổ đến với hàng loạt các bộ sưu tập đình đám được các nhãn như Nike, Adidas, New Balance… đua nhau ra mắt đều đặn, Bita's vẫn chễm chệ có mặt trên kệ giày dép của nhiều gia đình Việt. Từ ba mẹ, đến con cái, thậm chí là các em nhỏ trong gia đình đều sở hữu riêng một đôi Bita's.
Những điểm cộng đầu tiên mà ai cũng đều nhắc đến khi nói về Bita's chính là độ bền, êm chân và vô cùng thoải mái. Qua thời gian, mẫu mã của Bita’s luôn bắt kịp xu hướng thời đại nhưng vẫn giữ được tiêu chuẩn cơ bản về trải nghiệm và chất lượng cho người dùng.

Giày dép Bita’s đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được nhiều thế hệ người Việt yêu thích
Đa số các mẫu giày dép của Bita’s đều có thiết kế trung tính mang đậm "signature" của thương hiệu, tạo nên một phong cách riêng không thể lẫn lộn của thương hiệu quốc dân này. Bita’s ẩn chứa tinh thần classic từ phom dáng đến thiết kế, đặc biệt dòng LINK hay ZGO còn đệm thêm sự phá cách về màu sắc với tính ứng dụng cực kỳ cao.
Bita's dễ phối hợp, biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với tính cách sáng tạo của thế hệ Millennials. Vừa có thể kết hợp cùng trang phục đi làm đầy tao nhã, thanh lịch vừa có thể phối cùng trang phục dạo phố năng động, trẻ trung, Bita's là món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho Millennials để mỗi ngày đều trở nên thật ấn tượng và không bao giờ nhàm chán.